Nichakan Kanchanakul

ประชาสัมพันธ์และขอเชิญทำแบบประเมินความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจและความผูกพันของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย

สำนักคอมพิวเตอร์ขอเชิญนิสิต คณาจารย์ และบุคลากรร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ และความผูกพันของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาบริการและปรับปรุงการดำเนินงานให้ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย นั้น

โดย นิสิต คณาจารย์ และบุคลากร สามารถร่วมประเมินความพึงพอใจดังกล่าวผ่านทาง https://qrgo.page.link/BocrC หรือ QR code

Previous Article ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนส่งคณาจารย์เข้ารับการอบรมภายใต้โครงการ Huawei ICT Academy
Next Article แผนกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เเละการสื่อสารองค์กร สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พ.ศ. 2565-2567
Print
507
Nichakan Kanchanakul

Nichakan KanchanakulNichakan Kanchanakul

Public Relations Officer

Computer Center, Srinakharinwirot University

Other posts by Nichakan Kanchanakul
Contact author

Contact author

x